NĂM BÀI TẬP CHO VÒNG EO CON KIẾN

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

091.782.9596

0915.73.9596

Hotline: 08.66830594

Tin nổi bật

Tin tức - Làm đẹp

NĂM BÀI TẬP CHO VÒNG EO CON KIẾN

 

Vòng eo thon gọn, săn chắc luôn là tiêu chí đánh giá độ gợi cảm của chị em phụ nữ. Cũng không quá khó với 5 bài tập đơn giản sau đây để có một vòng eo hoàn hảo.

 

1. Động tác gập bụng

 

Nằm ngửa, hai chân áp sát vào nhau, hai bàn tay áp sát phía sau đầu, giữ cho lưng bằng phẳng trên sàn, co cơ bụng lại, thở ra và nâng đầu lên phía trên khỏi mặt sàn về phía đằng chân. Hạ xuống về vị trí ban đầu để tiếp tục. Lập lại động tác khoảng 12 – 15 lần. Mỗi động tác như vậy bạn đều có thể cảm nhận được sự tác động trực tiếp đến cơ bụng, giúp đánh tan mỡ thừa.

 

 

2. Động tác nâng người

 

Bạn có thể tận dụng chiếc giường ngủ nhà mình nếu như nó cao khoảng tầm đầu gối. Nằm ngửa ra sàn, đặt hai gót chân lên thành giường, duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng qua đầu. Nhấc người khỏi mặt sàn và giữ nguyên chân, hai tay vẫn duỗi thẳng và đưa về phía trước.

Lưu ý để cố định dáng tay trong quá trình tập, bạn có thể dùng một thanh gỗ nhỏ, mỗi tay giữ chặt một đầu để tay không quơ lung tung khi tập.

Thực hiện thường xuyên động tác này sẽ giảm mỡ hiệu quả cho phần bụng.

 

3. Động tác chống đẩy (hít đất)

 

Bạn hãy bắt đầu với tư thế nằm sấp, hai tay chống sàn, hai chân dang rộng bằng hông. Dùng mũi bàn chân và lực của tay để nâng trọng lượng cơ thể bạn lên khỏi sàn. Và tiếp tục lặp lại nhiều lần động tác đó tùy theo thể lực và nên tăng dần cường độ theo thời gian luyện tập. Động tác này không chỉ giúp bạn rèn luyện thể lực mà còn khiến cho sơ bụng săn chắc, gọn gàng.

 

 

4. Xoa bụng

 

Đây là động tác cực kì đơn giản mà bất kì ai cũng có thể làm được. Trước khi đi ngủ, bạn có thể nằm thẳng, rồi dùng tay xoa vòng tròn quanh bụng, động tác này vừa giúp bạn cảm thấy nhẹ bụng dễ chịu và thực hiện lâu sẽ góp phần đánh tan mỡ bụng. Bạn cũng có thể mát xa bụng như thế trong lúc tắm nhé!

 

5. Động tác dựa tường

 

Lưng dựa sát vào tường rồi sau đó từ từ hạ cơ thể xuống dần trong tư thế giống như ngồi xổm đến khi thấy hai đùi song song với nền nhà. Sau đó nhấc một chân lên và gác lên đùi chân kia. Hai cánh tay bạn áp sát vào tường và giơ cao qua khỏi đầu. Tiếp đến bạn giữ nguyên tư thế của chân còn hai cánh tay trượt dần xuống theo hai chiều ngược nhau rồi  nâng lên. Cứ như vậy cho đến khi mỏi bạn đổi chân và tiếp tục.

 

 

Có thể khi mới tập động tác này bạn sẽ có cảm giác rất mỏi chân nhưng tập lâu dần sẽ quen và thấy vòng eo thon gọn hơn hẳn.

 

Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin một thời gian nữa có thể diện những bộ đồ bó sát gợi cảm khoe thân hình thon gọn!

 

Cẩm Lê

Ndnd.com.vn