Cùng giảm cân hiệu quả với 5 động tác Yoga cực đơn giản

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

091.782.9596

0915.73.9596

Hotline: 08.66830594

Tin nổi bật

Tin tức - Làm đẹp

Cùng giảm cân hiệu quả với 5 động tác Yoga cực đơn giản

 

Yoga là môn thể thao khá thông dụng và quen thuộc với con người trong xã hội hiện đại. Yoga có những tác động tích cực tới sức khỏe của con người, vừa giảm căng thẳng, phòng bệnh và tạo vóc dáng đẹp cho mỗi người. Mời các bạn hãy cũng tham khảo một số động tác cực kì đơn giản sau đây để có thể giảm cân hiệu quả:

 

1. Tư thế cái cây


Đây là một trong những tư thế giảm cân cơ bản của yoga mà cả người lớn lẫn trẻ em đều có thể tập luyện.

 

 

Cách thực hiện: Bạn giữ tư thế đứng thẳng, hai chân khép song song với nhau.Hai bàn tay chắp lại, nâng lên tầm ngang ngực. Lấy chân phải làm trụ, co chân trái lên và đặt bàn chân trái tựa vào chân phải ở đoạn mé bên của đầu gối. Hít sâu. Sau đó bạn thở ra từ từ và thả chân trái về vị trí đứng thẳng. Thực hiện tương tự với chân còn lại. Lặp lại động tác 6-8 lần thì có thể đổi động tác tiếp theo.

 

2. Tư thế rắn hổ mang


Đây là một trong những tư thế đơn giản giúp vòng 2 và vòng 3 của bạn săn chắc, gọn gàng.

 

 

Cách thực hiện: Bạn nằm sấp, bàn chân duỗi thẳng, chân và hông áp sát xuống sàn. Tay chống xuống sàn từ từ đẩy toàn bộ ngực và thân trên lên cao, trọng tâm dồn cả vào hai bàn tay, ưỡn người, đầu ngửa ra sau. Hít thở sâu sau đó nằm sấp thư giãn. Lặp lại các động tác khoảng 10 lần rồi đổi sang tư thế khác.

 

3. Tư thế ôm gối


Đây là tư thế thích hợp cho những bạn đang có ý định giảm mỡ cho vòng 2.

 

 

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên sàn, thu hai đầu gối vào sát ngực và hít thở. Hai tay đan vào nhau, ôm chặt đầu gối, thở ra ép sát chân vào bụng. Nâng đầu lên và hít thở rồi từ từ thở ra thả lỏng cơ thể. Bạn cũng lặp lại động tác khoảng 10 lần nhé!

 

4. Tư thế chiến binh

 

Động tác yoga này rất hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ bụng, đùi và tay, cho bạn vòng 2 săn chắc, các cơ chắc khỏe tự nhiên.

 

Cách thực hiện: Đứng thẳng, chân trái bước rộng hơn sau đó xoay người sang bên trái. Hai tay đưa sang ngang bằng vai. Hạ đầu gối trái xuống trong khi chân phải đứng thẳng, giữ tư thế này trong khoảng 5 tới 10 giây và hít thở đều trước khi thu về vị trí ban đầu vào đổi bên.

 

5. Tư thế chiếc móc (cánh cung)

 

Đây là động tác yoga giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu đồng thời làm tay, chân và bụng săn chắc. Tuy nhiên động tác này cũng cần bạn có sự dày công tập luyện đấy.

 

 

Cách thực hiện: Nằm sấp, cong chân ngược lên trên và tay xoay ngược ra sau túm lấy mũi chân của bạn. Hít thở, nâng cơ thể lên sao cho lưng cong thành hình chiếc móc (cánh cung), chân hơi mở. Hít vào và thở ra từ từ, giữ tư thế trong vòng vài giây sau đó thả ra thư giãn.

Cẩm Lê

Ndnd.com.vn