Bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc dày và chắc khỏe

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

091.782.9596

0915.73.9596

Hotline: 08.66830594

Tin nổi bật

Tin tức - Làm đẹp

Bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc dày và chắc khỏe

 

Bạn chỉ chú trọng đến các loại dầu gội, dầu xả chăm sóc tóc mà đôi khi vô tình quên mất rằng tóc cũng cần được chăm sóc từ bên trong. Vì thế hãy bổ sung dưỡng chất còn thiếu cho tóc nhé!

 

1. Rau xanh

 

Ồ! Có lẽ bạn sẽ thốt lên vì ngạc nhiên khi biết rằng rau xanh là thực phẩm đầu tiên mà bạn cần quan tâm nếu muốn sở hữu một mái tóc khỏe đẹp.

Những loại rau có màu xanh thẫm thường có nhiều chất sắt, nguồn dinh dưỡng đặc biệt với vai trò vô cùng quan trọng: cung cấp vitamin và các chất dinh dưỡng cho máu, vận chuyển chúng tới các mao mạch, và kích thích sự phát triển của tóc.

 

 

Hơn nữa, vitamin C, cũng như là vitamin A có nhiều trong rau màu xanh thẫm giúp chúng ta bảo vệ da đầu, tăng dần số nang tóc. Như vậy hãy bổ sung ngay các loại rau xanh sau đây nhé: súp lơ xanh, rau muống, rau mồng tơi, rau ngót,…

 

2. Sữa chua, sữa, pho mát

 

Sữa chua, sữa, phomat ít chất béo nên trở thành một phần trong chế độ ăn của bạn để duy trì độ dẻo dai cho mái tóc. Nó cung cấp canxi và protein khiến tóc của bạn khỏe mạnh và đầy sức sống.

 

3. Thịt bò

 

Bạn nên ăn thịt bò hai lần mỗi tuần. Trong thịt bò có chứa các vitamin B, sắt, kẽm là những khoáng chất có lợi cho một mái tóc dày và chắc mượt.

Hơn nữa, bạn có thể thấy các món ăn chế biến từ thịt bò rất phong phú lại thơm ngon hấp dẫn. Vì thế bạn hãy lên danh sách các món ăn cho mình đi nhé.

 

 

4. Gạo lứt

 

Gạo lứt giàu chất xơ, protein và các loại vitamin, đặc biệt là vitamin B và vitamin E. Vì thế ăn gạo lứt sẽ làm sợi tóc khỏe hơn đề kháng tốt hơn trước các tác nhân có hại từ bên ngoài (gió, bụi, nắng, các chất hóa học trong thuốc nhuộm, duỗi,…)

Bên cạnh đó, lớp cám của gạo lứt cũng chứa một chất dầu đặc biệt có tác dụng điều hòa huyết áp, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

 

5. Sữa đậu nành

 

 

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe, hãy uống một cốc sữa đậu nành hằng ngày.  Nó sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết để chống oxi hóa, đẩy mạnh quá trình tái sinh và kích thích sự phát triển của mái tóc.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại hạt đậu khác. Nguồn magie tuyệt vời trong các loại đậu đã kích hoạt các enzim của da đầu, giải quyết sự mất cân bằng, giảm lượng tóc rụng đáng kể.

 

 

6. Uống Nước

 

Nếu bạn nghĩ nước chỉ bổ sung độ ẩm cho da thì quả thật có lẽ bạn nên nghĩ lại vì thực tế nước còn bổ dung và duy trì  độ ẩm cho tóc nữa đấy. Nếu bạn thấy tóc mình khô xơ thì bạn có thể hoàn toàn nghĩ rằng vì mình cung cấp chưa đủ nước cho mái tóc. Vậy hãy uống nước thường xuyên bạn nhé!

 

Cẩm Lê

Ndnd.com.vn